Quản lý Danh mục
Last updated
Last updated
Nếu bạn đang sử dụng tính năng Phân tích Danh mục, hãy nhấn vào nút "Quản lý Danh mục". Bạn cũng có thể chọn tính năng Thư viện tại thanh tiêu đề.
Trong cả hai trường hợp trên, bạn sẽ được điều hướng tới màn Danh mục đã lưu. Đây là nơi bạn có thể tạo và quản lý danh mục của mình.
Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách xem, chỉnh sửa và thực hiện các thao tác khác trên danh mục của bạn.
Xem thông tin về danh mục: Tại bảng tổng hợp các danh mục, bạn sẽ thấy các cột sau
Danh mục: liệt kê các danh mục đã lưu.
Số lượng công ty: cho biết số công ty có trong mỗi danh mục.
Quy tắc cảnh báo: chọn loại cảnh báo cho thư mục.
Ngày tạo: ngày tạo danh mục.
Ngày cập nhật: ngày thực hiện thay đổi gần nhất.
Bạn có thể nhấn chọn một danh mục trong bảng để xem thông tin chi tiết và quản lý cài đặt cho danh mục đó.
Chức năng tìm kiếm: Sử dụng thanh công cụ để tìm kiếm danh mục theo tên. Ngoài ra, bạn có thể tìm theo tên một công ty để xác định công ty đó nằm trong các danh mục nào.
Chỉnh sửa Danh mục: người dùng có thể thực hiện các thay đổi sau
Đặt hồ sơ cảnh báo: Cài đặt hồ sơ cảnh báo cho từng danh mục để nhận thông báo khi có các sự kiện hoặc thay đổi quan trọng liên quan đến các công ty trong danh mục.
Tải danh sách công ty/ danh mục: nhấn nút "Tải xuống". Bạn sẽ nhận được file Excel chứa tất cả thông tin liên quan về danh mục hoặc danh sách công ty.
Các lối tắt: Bao gồm đường dẫn đến tính năng Phân tích danh mục, lối tắt để nhân đôi hoặc xóa danh mục.
Đổi tên: di chuột đến tên danh mục và nhấn vào biểu tượng để đổi tên.
Sao chép danh mục: Nếu bạn muốn tạo danh mục mới dựa trên danh mục hiện có, nhấn vào kí hiệu để tạo một bản sao.
Xóa công ty: nhấn vào biểu tượngđể xóa công ty tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể xóa đồng thời nhiều công ty, bằng cách chọn các hộp kiểm tương ứng, sau đó nhấn vào biểu tượng .