Chăm Sóc Khách Hàng
Last updated
Last updated
Người dùng có thể sử dụng một trong nhiều cách dưới đây để liên hệ với đội ngũ Chăm sóc Khách Hàng của FiinGate:
Truy cập trang web chính của chúng tôi tại https://fiingate.vn và nhấn vào mục "Contact Us/ Liên Hệ". Hệ thống sẽ hiện một biểu mẫu gồm các ô trống để thu thập thông tin cá nhân và câu hỏi của bạn. Điền đầy đủ thông tin và mô tả chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét nội dung và phản hồi bạn qua email cá nhân.
Khi bạn đã đăng nhập và đang sử dụng FiinGate, tìm đến lối tắt Trợ giúp tại thanh tiêu đề. Nhấn vào biểu tượng dấu hỏi chấm và chọn mục Hỗ trợ khách hàng, bạn sẽ được điều hướng đến biểu mẫu trực tuyến như trên. Thực hiện các bước tương tự để nhận hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Bạn có thể gửi email cho đội ngũ chăm sóc khách hàng tại support.fiingate@fiingroup.vn. Nội dung email nên mô tả chi tiết vấn đề/ lỗi bạn đang gặp phải, các thông tin liên quan và ảnh chụp màn hình nếu có. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi bạn qua email nhanh nhất có thể.
a. Người dùng cần cung cấp thông tin chính xác:
Khi điền vào biểu mẫu hoặc gửi email, hãy đảm bảo bạn cung cấp thông tin cá nhân chính xác và mô tả yêu cầu rõ ràng. Bạn mô tả lỗi/ sự cố càng cụ thể và chi tiết, chúng tôi càng giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng. b. Thường xuyên kiểm tra thư mục spam/thư mục rác:
Nếu bạn chưa nhận được phản hồi trong khung thời gian từ 3 - 5 ngày, trước tiên hãy kiểm tra thư mục thư spam/thư mục rác. c. Hãy kiên nhẫn:
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn cố gắng xử lý các yêu cầu hỗ trợ nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tránh khỏi các sai sót thường gặp như: bỏ sót một số yêu cầu, hoặc không thể hỗ trợ người dùng kịp thời do số lượng yêu cầu tại một thời điểm quá tải.
Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Trong trường hợp cần trợ giúp gấp, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline.